Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

Cách khắc phục khi máy photocopy Toshiba E283 copy bị mờ

Khi gặp hiện tượng bị mờ bản copy trên dòng máy photocopy Toshiba E283, bạn có thể xem xét một vài nguyên nhân dưới đây và trong một vài trường hợp, BẠN có thể tự khắc phục nhanh chóng.

Cách khắc phục khi máy photocopy Toshiba E283 copy bị mờ

Máy Photocopy Toshiba E Studio 283

1. Bạn thực hiện thao tác in test từ máy vi tính, hoặc nếu có thể thì dùng chức năng in thông số bản copy ( bộ đếm – couter) từ máy photocopy Toshiba e283 để phán đoán lỗi có phải xuất phát từ bộ phận scan của máy hay không? Nếu in không mờ mà bản copy bị mờ thì nguyên nhân rất có thể đến từ bộ phận scan. Bạn nên kiểm tra và vệ sinh lại bộ phận scan của máy photocopy.
2. Nếu bản in và bản photo đồng thời bị mờ, BẠN nên kiểm tra hộp mực xem có còn mực hay đã cạn, xem tỉ lệ cấp mực (code 05-201). Xem lại điện thế của trục từ máy photocopy (05-205). Tháo bộ từ ra ngoài, dùng ngón tay chạm nhẹ vào trục từ xem mực dính trên tay nhiều hay ít, từ đó bạn có thể suy ra ngay máy có được cấp đầy đủ mực hay không?
3. Nếu bộ phận trục từ và mực đều đảm bảo nhưng vẫn còn hiện tượng bị mờ thì BẠN xem lại phần mass từ, vệ sinh sạch sẽ lại gương của hộp laser (polygen), đồng thời xem lại trống mực (drum) có còn tốt không?.
4. Nếu giấy photocopy bị ẩm cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng bị mờ bản copy.
Hy vọng với một vài gợi ý nhỏ sau đây sẽ giúp BẠN chẩn đoán và khắc phục nhanh hiện tượng mờ bản copy trên dòng máy photocopy Toshiba e283. Hãy liên hệ trung tâm sửa chữa, bảo trì máy photocopy gần nhất để khắc phục sự cố nằm ngoài những chỉ dẫn trên.
Dịch vụ cung cấp hợp đồng bảo dưỡng máy photocopy Toshiba trọn gói là một gợi ý tuyệt vời dành cho BẠN.
dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tân bình
Google Account Video Purchases Tân Bình, Ho Chi Minh, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét